Thiết kế website chuyên nghiệp - Thiết kế website chuẩn SEO

Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết

Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết

Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết

Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết
Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết
Lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chi tiết
Lượt xem: 4415

Vai trò của một bản kế hoạch hoàn toàn không cần phải bàn đến nữa. Kế hoạch quảng cáo Google Ads mang ý nghĩa quyết định tới việc thành bại của chiến dịch quảng cáo.

 

1. Tầm quan trọng của việc có một bản kế hoạch quảng cáo

Trước khi đầu tư tiền vào một chiến dịch Google Ads, điều quan trọng là bạn cần hiểu sức mạnh và hạn chế của nó. Google Ads rất mạnh trong việc nhắm trung mục tiêu, khả năng đo lường được và tạo ra kết quả nhanh, giúp chúng ta tăng được data khách hàng tiềm năng.

Mặt khác, để sử dụng được Google Ads, bạn cần một khoản đầu tư lớn, bởi vì mỗi một click hoặc một lần quảng cáo xuất hiện, bạn cần phải trả tiền cho nó. Đây thực sự là một công cụ hiệu quả cho việc gia tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời hiệu quả nhận diện khó mà đo lường được trên nền tảng Google Ads.

Khi thiết kế chiến dịch, hãy lưu ý đến điều này để tạo ra một chiến dịch hiệu quả nhất với Google Ads

2. Các yêu cầu cần giải quyết của 1 bản kế hoạch quảng cáo

Trong bất kỳ một bản kế hoạch Google Ads nào đều cần 5 yếu tố quan trong sau:

Xác định ai là khách hàng mục tiêu

Quảng cáo Google Ads được chia nhỏ thành rất nhiều loại. Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo Google Dislay Network (GDN), quảng cáo mua sắm (Google Shopping). Song song việc hiểu được mỗi loại quảng cáo này có vai trò gì, bạn cần nắm vững được ai sẽ là khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Những người này đang ở đâu,họ thường dành thời gian để xem những nội dung nào? Ngôn ngữ mà họ sử dụng trên các kênh thông tin đó ra sao? Những mẫu quảng cáo (từ đối thủ hoặc từ chính bạn) nào đang tạo ra hiệu quả tốt đến tập khách hàng tiềm năng bạn đang nhắm tới.

Xác định mục tiêu hiệu quả cho từng chiến dịch:

Mục tiêu quảng cáo của bạn là tăng lượng người trực tiếp tìm kiếm website của bạn hay tăng lượng click vào một nội dung nào đó. Mục tiêu của bạn có thể là quảng bá thương hiệu hoặc đo lường hiệu quả tương tác của người dùng. Xác định mục tiêu từ đầu giúp bạn xây dựng một kế hoạch và thực hiện chiến dịch quảng cáo tốt hơn. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch sẽ ảnh hưởng đến các quyết định lựa chọn target, cách định giá, thông điệp và thậm chí là các chỉ số mà bạn sẽ đo lường.

Tối ưu hóa landing page phù hợp với mục tiêu quảng cáo:

Có lẽ lỗi lớn nhất và phổ biến nhất là đưa người dùng từ quảng cáo vào tới trang chủ website của bạn. Trong rất nhiều trường hợp tương tự, cách làm này đang khiến cho bạn lãng phí rất nhiều tiền bạc vào quảng cáo.

Thực tế là, trang chủ không phải lúc nào cũng là một nơi phù hợp để kéo traffic vào. Hãy tưởng tượng, khi bạn muốn tìm mua một món đồ gì cụ thể, việc “bị” dẫn dắt vào trang chủ, nơi đầy rẫy những thông tin liên quan tới doanh nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy mất thời gian. Tìm hiểu khách hàng quan tâm gì cho mỗi từ khóa tìm kiếm giúp bạn xác định được chính xác điều mình cần làm là gì cho nội dung của landing page.

Luôn luôn nhớ rằng,  một landing page chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất. Điều này giúp bạn thể hiện rõ ràng mục tiêu của mình trên từng con chữ và hình ảnh

Tạo ra nhiều mẫu quảng cáo cùng 1 lúc

Trước khi tạo một chiến dịch, bạn cần tạo nhiều mẫu nội dung quảng cáo nhất có thể, ít nhất là 3 mẫu cho 1 nhóm quảng cáo.

Sự thay đổi nhỏ trong mẫu quảng cáo có thể tạo ra sự thay đổi lớn trong tỉ lệ chuyển đổi. Việc thực hiện thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo trong cùng một thời gian giúp bạn nhanh chóng xác định được phiên bản quảng cáo nào là tốt nhất. Hãy chia nhỏ ngân sách quảng cáo của bạn thành những phần nhỏ hơn cho mỗi mẫu quảng cáo. Khi đã xác định được (những) mẫu nội dung hiệu quả, hãy tập trung ngân sách quảng cáo cho nó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi hiệu quả rõ rệt.

Đo lường hiệu quả – Đánh giá – Thử nghiệm liên tục

Không ai đúng ngay từ đầu. Đo lường lại những gì mình đã thực hiện, đánh giá hiệu quả và liên tục điều chỉnh là công việc của người làm quảng cáo. Thử tìm kiếm sự thay đổi nhỏ trong mẫu nội dung quảng cáo, trong từ khóa, landing page hoặc bất cứ điều gì giúp cho quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Sự thay đổi nhỏ trong ROI có thể tạo ra được sự khác biệt lớn trong dài hạn.

3. Một bản kế hoạch mẫu?

Điểm nổi bật của quảng cáo Google Ads là: Giúp khách hàng gia tăng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, tiết kiệm chi phí và tối đa lợi nhuận. Công Nghệ TTS đồng hàng cùng khách hàng để xây dựng kế hoạch, tạo dựng thương hiệu, giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Vậy để hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng một bản kế hoạch, Công Nghệ TTS sẽ chia sẻ file excel plan Google Ads mẫu. Đây là file kế hoạch mà dựa vào đó, Công Nghệ TTS đã thực hiện thành công hàng trăm dự án cho khách hàng của mình.

Trước khi bắt tay vào một dự án quảng cáo, Công Nghệ TTS luôn dành nhiều thời gian và tâm sức để nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ.

 

kế hoạch quảng cáo google ads

Bảng thiết lập danh sách từ khóa, những gì mà khách hàng đang tìm kiếm trên Google

kế hoạch quảng cáo google ads

 

Bảng thiết lập KPIs của từng tháng, theo dõi sát sao tiến độ dự án

kế hoạch quảng cáo google ads

Bảng phân tích nghiên cứu chủ đề, đối tượng, sở thích và nhân khẩu học. Bạn biết đấy trước khi truyền tải thông điệp đến ai đó cần biết họ đang quan tâm đến vấn đề gì, có niềm đam mê, sở thích gì và trong độ tuổi nào?

kế hoạch quảng cáo google ads

Công Nghệ TTS có quy trình tối ưu khác biệt, chính điều đó làm nên hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

kế hoạch quảng cáo google ads

 

Với Công Nghệ TTS bạn sẽ đo lường được:

  • Hiển thị báo cáo về các cụm từ tìm kiếm thực tế người dùng tìm kiếm trên Google đã kích hoạt quảng cáo hiển thị thông qua từ khóa trong Tài Khoản Quảng Cáo của bạn
  • Báo cáo số liệu chi tiết về các cụm từ tìm kiếm, ví dụ như CPC, CTR, CPA, vị trí trung bình, chi phí,…

Thông qua những thông số này bạn có thể biết được rằng từ khoá nào đang thực sự sát với nhu cầu khách hàng và mang lại hiệu quả, từ khoá nào đang gây lãng phí ngân sách, từ đó tạo ra các điều chỉnh phù hợp.

Bài viết liên quan
    Là ứng dụng dựa trên các trình duyệt phổ biến, thường là Chrome hoặc Firefox, Mircosoft edge, Côc Côc Hỗ trợ bạn tạo ra môi trường duyệt web riêng tư, bí mật với dấu vân tay của mình riêng mình. Trình duyệt chống phát hiện cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên mạng xã hội mà không bị khóa trên các trang thương mại điện tử như Amazon, chạy Google Ads hoặc làm Mmo, Youtube, Airdrop,....
    Công cụ hỗ trợ SEO là những phần mềm, ứng dụng hoặc website giúp bạn thực hiện các quy trình SEO một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Có rất nhiều công cụ SEO khác nhau, từ miễn phí đến có phí, từ đơn giản đến phức tạp, từ riêng biệt từng chức năng đến SEO toàn diện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 7 phần mềm SEO website hot nhất hiện nay mà bạn không nên...
    Trên Facebook để hiện nội dung gồm: hình ảnh, tiêu để và text giới thiệu sơ về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thì Facebook dựa vào thẻ meta Open Graph Tags viết tắ (og). Thẻ này giúp Facebook có thể nhận ra điều mà bạn muốn Facebook hiển thị khi nhúng link lên Facebook.
    Dịch vụ SEO Google Maps là một phương pháp tối ưu hóa trang web của bạn để xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm địa điểm trên Google Maps. Với sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại di động và sự phụ thuộc vào dịch vụ bản đồ trực tuyến để tìm kiếm địa điểm, việc xuất hiện trên Google Maps có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.
    Nắm vững và vận dụng đúng cách SEO Onpage sẽ giúp website của bạn dễ tăng ranking hơn. Vậy bạn cần làm gì để tối ưu SEO Onpage? Trong bài viết này, các chuyên gia SEO nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu, giúp bạn hiểu rõ những bí quyết SEO Onpage mới nhất hiện nay.
    Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều thiết bị chăm sóc sức khoẻ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu thời gian của con người đặc biệt là những bạn trẻ do tính chất công việc thường xuyên phải ngồi, thời gian vận động ít nên những ảnh hưởng tới cột sống cổ là điều khó tránh khỏi.
    Với xu thế phát triển ngày nay, nếu bạn chỉ phát triển kênh theo những cách làm truyền thống, không có sự phối hợp của việc chạy quảng cáo, sử dụng thủ thuật hay công cụ hỗ trợ nhằm thúc đẩy các chỉ số tương tác thì quả là thiệt thòi cho chính bản thân bạn. Bởi giữa một rừng người đã phát triển lại còn sử dụng phần mềm tác động phát triển hơn mà bạn chỉ ngồi yên đăng video...
    Bạn có nhiều ý tưởng, chiến lược phát triển cho kênh Tiktok của mình, tập trung đầu tư nhiều thời gian và chi phí vào mỗi sản phẩm video nhưng tuy nhiên, video của bạn đăng tải mãi không tăng view, tưởng chừng bị flop đu bám. Không chỉ riêng bạn, hiện nay nhu cầu mua view ngày càng tăng cao để đáp ứng các mục tiêu phát của người dùng, chính vì vậy dịch vụ tăng view tik tok đua nhau ra đời, tốt...
    Tăng follow Tik Tok giá rẻ ở đâu là một đề tài được rất nhiều TikToker và doanh nghiệp kinh doanh online quan tâm. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị hỗ trợ mua fl TikTok, mua follow TikTok uy tín, giá tốt hiện nay.
    Bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng và đang tìm kiếm loại máy tính phù hợp. Bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tính năng. Vậy thì Surface Pro 5 Core i7 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, để bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng máy tính hiện đại này. Trong nội dung bài viết hôm nay, Surface Center sẽ giới thiệu chi tiết và đầy...
    Bạn đang kinh doanh nệm cao su. Bạn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình bán hàng. Bạn đang thua lỗ nặng trong những tháng gần đây. Đừng quá lo lắng! Đã có Quảng Cáo Siêu Tốc - mang đến giải pháp marketing nệm cao su hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp, chi phí phải chăng. Muốn biết chi tiết, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!
    Chiến lược Marketing thiết kế nội thất giúp xây dựng thương hiệu cửa hàng được vững mạnh trên thị trường, đem lại lượng lớn khách hàng tiềm năng cũng như giúp tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn. Để làm được điều này bạn cần phải có kế hoạch marketing cụ thể, thấu hiểu được Insight khách hàng cũng như xây dựng kênh mạng xã hội Facebook lớn mạnh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể...

Hãy tạo ấn tượng với Website của bạn
Không đơn giản chỉ là Website, đó còn là công trình mang tính nghệ thuật.
Hãy để chúng tôi giúp bạn
1
Tư vấn và lên ý tưởng
Hãy để chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn và lên ý tưởng cho bạn.
2
Design Layout
Những Designer chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có giao dien website chuyên nghiệp và bắt mắt nhất.
3
Lập trình và Test website
Bạn sẽ có được website chuẩn SEO Google, kỹ thuật sẽ hỗ trợ trong quá trình vận hành website.
4
Chăm sóc khách hàng
Chúng tôi xem thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi. Vì thế chúng tôi hết lòng vì bạn.
Khách hàng nói gì về TTS
Chúng tôi luôn đồng hành và phát triển cùng bạn
Ý KIẾN CỦA BẠN
"Bắt đầu thành công lớn bằng cuộc trò chuyện nhỏ hôm nay."
Kinh doanh
0903.954.986 ( Zalo )
Kỹ thuật
0906.310.317
CSKH
0931.117.506
Văn Phòng
028.36209921
Copyright ©2016 - Công Ty TNHH TM DV Công Nghệ TTS.All rights reserved
Hỗ trợ 24/7
SMS