Thiết kế website chuyên nghiệp - Thiết kế website chuẩn SEO

Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang

Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang

Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang

Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang
Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang
Những điều cần biết khi làm website - Tránh tiền mất tật mang
Lượt xem: 3108

BẠN MUỐN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY - DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH

BẠN MUỐN TĂNG DOANH THU - LỢI NHUẬN 80%

Một website " CHUẨN " sẽ thực hiện điều đó cho bạn

Tuy nhiên với kinh nghiệm và hiểu biết của bạn về website còn rất hạn chế, bạn không rành về công nghệ để xây dựng cho doanh nghiệp của mình một trang website chuẩn. Hoặc bạn thuê một đơn vị thiết kế website không có " TÂM " dẫn đến việc website của Công Ty bạn thiếu tính chuyên nghiệp và hiệu quả mà website mang lại cho bạn.

Vì vậy trước khi thực hiện một trang website cho doanh nghiệp của mình, bạn nên tìm hiểu những gì mà Công Nghệ TTS sẽ chia sẻ cho bạn " LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ"

3 ĐIỀU BẠN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI CHỌN ĐƠN VỊ LÀM WEBSITE

thiết kế web chuẩn seo

Thứ 1: Cam kết bảo hành sau bàn giao website

- Đây là yếu tố rất quan trọng trong việc tạo một trang website hiệu quả. Việc cam kết bảo hành sau khi bàn giao giúp cho website của bạn được hoạt động tốt hơn với sự giám sát của đơn vị thiết kế website cho bạn. Đa phần các doanh nghiệp đều ít biết về công nghệ, nếu đơn vị thiết kế website không hỗ trợ sau khi bàn giao hoặc hỗ trợ không tốt dẫn đến tình trạng website của bạn sẽ hoạt động không hiệu quả dễ làm cho bạn chán nản và bỏ luôn hướng kinh doanh online trên website

- Hãy chắc chắn sự Hỗ trợ website sau bàn giao của đơn vị thiết kế website được thực hiện rõ ràng trên Hợp đồng. Nên cân nhắc lựa chọn các cá nhân rất dễ xảy ra tình trạng mất dáng khi làm xong trang website cho bạn.

Thứ 2: Cấu trúc bố cục website phải phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn

- Mỗi ngành nghề sẽ có dịch vụ và sản phẩm cho từng đối tượng khác nhau. Với việc bạn tạo một cấu trúc website phù hợp với đối tường mà doanh  nghiệp bạn muốn phục vụ sẽ mang lại hơn 80% hiệu quả mà website mang lại cho bạn. Những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp họ sẽ có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho bạn những giao diện website chuẩn, phù hợp với ngành nghề và đối tượng mà bạn đang kinh doanh

- Ngoài ra bạn cũng phải tìm hiệu đến những yếu tố khác của một trang website chuẩn SEO: bảo mật website, tốc độ website, các tiện ích hỗ trợ website, độ chuẩn SEO cảu website như thế nào... Bạn có thể nhờ một ai đó từng sử dung trang website kiểm tra giúp bạn.

Thứ 3: Chi phí thiết kế website chuẩn SEO

- Đây là vấn đề quan trọng nhất trong việc tao một trang website nó tương  xứng với chi phí bạn bỏ ra. Không phải trang website nào chi phí thấp là không tốt, không phải trang website nào chi phí cáo là chuẩn nhất. Quan trọng chi phí mà đơn vị thiết kế website đưa ra phải phù hợp với yêu cầu cảu các bạn, đặc biệt chi phí phải rõ ràng các chi tiết  ( thiết kế web, hosting, domain ) tránh tình trạng đến lúc bàn giao mới vỡ lở ra thì lúc này bạn " Lỡ leo lên lưng cọp rồi " và bạn phải chấp nhận chi thêm so với lúc ban đầu.

Nếu các bạn muốn xây dựng cho mình một trang website chuyên nghiệp và hiệu quả, mang lại lượng khách hàng và doanh thu tăng thêm 80% cho doanh nghiệp bạn thì hãy liên nghệ ngay với Công Nghệ TTS.

 

Bài viết liên quan
    Gmail là nền tảng email server thông dụng nhất trên thế giới hiện nay. Nó được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, từ mục đích cá nhân đến mục đích tổ chức. Để quản lý và sử dụng hiệu quả gmail hơn, hầu hết mọi doanh nghiệp đều tiến hành cài email server vào Google Mail. Tuy nhiên để tự set up thì có phần hơi phức tạp cho nhiều người chỉ quen gửi, nhận thư. Chính vì thế, bài viết...
    Là ứng dụng dựa trên các trình duyệt phổ biến, thường là Chrome hoặc Firefox, Mircosoft edge, Côc Côc Hỗ trợ bạn tạo ra môi trường duyệt web riêng tư, bí mật với dấu vân tay của mình riêng mình. Trình duyệt chống phát hiện cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên mạng xã hội mà không bị khóa trên các trang thương mại điện tử như Amazon, chạy Google Ads hoặc làm Mmo, Youtube, Airdrop,....
    Công cụ hỗ trợ SEO là những phần mềm, ứng dụng hoặc website giúp bạn thực hiện các quy trình SEO một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Có rất nhiều công cụ SEO khác nhau, từ miễn phí đến có phí, từ đơn giản đến phức tạp, từ riêng biệt từng chức năng đến SEO toàn diện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 7 phần mềm SEO website hot nhất hiện nay mà bạn không nên...
    Trên Facebook để hiện nội dung gồm: hình ảnh, tiêu để và text giới thiệu sơ về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thì Facebook dựa vào thẻ meta Open Graph Tags viết tắ (og). Thẻ này giúp Facebook có thể nhận ra điều mà bạn muốn Facebook hiển thị khi nhúng link lên Facebook.
    Dịch vụ SEO Google Maps là một phương pháp tối ưu hóa trang web của bạn để xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm địa điểm trên Google Maps. Với sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại di động và sự phụ thuộc vào dịch vụ bản đồ trực tuyến để tìm kiếm địa điểm, việc xuất hiện trên Google Maps có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.
    Nắm vững và vận dụng đúng cách SEO Onpage sẽ giúp website của bạn dễ tăng ranking hơn. Vậy bạn cần làm gì để tối ưu SEO Onpage? Trong bài viết này, các chuyên gia SEO nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu, giúp bạn hiểu rõ những bí quyết SEO Onpage mới nhất hiện nay.
    Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều thiết bị chăm sóc sức khoẻ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu thời gian của con người đặc biệt là những bạn trẻ do tính chất công việc thường xuyên phải ngồi, thời gian vận động ít nên những ảnh hưởng tới cột sống cổ là điều khó tránh khỏi.
    Với xu thế phát triển ngày nay, nếu bạn chỉ phát triển kênh theo những cách làm truyền thống, không có sự phối hợp của việc chạy quảng cáo, sử dụng thủ thuật hay công cụ hỗ trợ nhằm thúc đẩy các chỉ số tương tác thì quả là thiệt thòi cho chính bản thân bạn. Bởi giữa một rừng người đã phát triển lại còn sử dụng phần mềm tác động phát triển hơn mà bạn chỉ ngồi yên đăng video...
    Bạn có nhiều ý tưởng, chiến lược phát triển cho kênh Tiktok của mình, tập trung đầu tư nhiều thời gian và chi phí vào mỗi sản phẩm video nhưng tuy nhiên, video của bạn đăng tải mãi không tăng view, tưởng chừng bị flop đu bám. Không chỉ riêng bạn, hiện nay nhu cầu mua view ngày càng tăng cao để đáp ứng các mục tiêu phát của người dùng, chính vì vậy dịch vụ tăng view tik tok đua nhau ra đời, tốt...
    Tăng follow Tik Tok giá rẻ ở đâu là một đề tài được rất nhiều TikToker và doanh nghiệp kinh doanh online quan tâm. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị hỗ trợ mua fl TikTok, mua follow TikTok uy tín, giá tốt hiện nay.
    Bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng và đang tìm kiếm loại máy tính phù hợp. Bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tính năng. Vậy thì Surface Pro 5 Core i7 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, để bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng máy tính hiện đại này. Trong nội dung bài viết hôm nay, Surface Center sẽ giới thiệu chi tiết và đầy...
    Bạn đang kinh doanh nệm cao su. Bạn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình bán hàng. Bạn đang thua lỗ nặng trong những tháng gần đây. Đừng quá lo lắng! Đã có Quảng Cáo Siêu Tốc - mang đến giải pháp marketing nệm cao su hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp, chi phí phải chăng. Muốn biết chi tiết, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

Hãy tạo ấn tượng với Website của bạn
Không đơn giản chỉ là Website, đó còn là công trình mang tính nghệ thuật.
Hãy để chúng tôi giúp bạn
1
Tư vấn và lên ý tưởng
Hãy để chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn và lên ý tưởng cho bạn.
2
Design Layout
Những Designer chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có giao dien website chuyên nghiệp và bắt mắt nhất.
3
Lập trình và Test website
Bạn sẽ có được website chuẩn SEO Google, kỹ thuật sẽ hỗ trợ trong quá trình vận hành website.
4
Chăm sóc khách hàng
Chúng tôi xem thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi. Vì thế chúng tôi hết lòng vì bạn.
Khách hàng nói gì về TTS
Chúng tôi luôn đồng hành và phát triển cùng bạn
Ý KIẾN CỦA BẠN
"Bắt đầu thành công lớn bằng cuộc trò chuyện nhỏ hôm nay."
Kinh doanh
0903.954.986 ( Zalo )
Kỹ thuật
0906.310.317
CSKH
0931.117.506
Văn Phòng
028.36209921
Copyright ©2016 - Công Ty TNHH TM DV Công Nghệ TTS.All rights reserved
Hỗ trợ 24/7
SMS